Chính sách và quy định chung

CHÍNH SÁCH VÀ CÁC QUY ĐỊNH VIỆT NAM BẾP

( sửa đổi và bổ sung 10/2022  )

  1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG:
  • Giá niêm yết ( Fanpage hoặc Zalo) và tại các cửa hàng là giá bán chưa bao gồm thuế GTGT. Giá bán thống nhất 1 giá duy nhất trên toàn hệ thống. Các hàng bán ra được xuất hóa đơn thuế GTGT ( VAT) khi khách hàng yêu cầu và khách hàng phải đóng thêm 8% thuế GTGT cho đơn hàng. Thời gian xuất hóa đơn là 02 tuần sau khi khách hàng thanh toán cho công ty ( quý khách cung cấp đầy đủ thông tin xuất hóa đơn cho doanh nghiệp).
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc các loại thẻ tính dụng có đăng ký niêm yết áp dụng tại kênh online.
  • Quý khách vui lòng thanh toán 50% giá trị đơn hàng trong vòng 24h để được giữ đơn hàng và xử lý lịch giao hàng. Sau 24h, nếu chưa thanh toán, quý khách sẽ phải tiến hành đặt hàng và hẹn lịch giao hàng lại từ đầu. Trường hợp quý khách hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán, Công ty Việt Nam Bếp sẽ chỉ hoàn trả 50% giá trị đặt cọc.
  • Đối với các mặt hàng phải đặt hàng, thời gian giao hàng từ 2-14 ngày làm việc tùy vào tình trạng hàng hóa, khách hàng đặt cọc 50% giá trị hàng hóa đặt hàng. Hàng đã đặt không được đổi trả và hoàn tiền bởi bất cứ lý do gì.
  1. CHÍNH SÁCH GIỮ VÀ LƯU KHO:
  • Việt Nam Bếp nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 15 ngày. Khi khách hàng có nhu cầu giữ lâu hơn thời gian giao hàng quy định, quý khách phải thanh toán 100% đơn hàng và Việt Nam Bếp sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng. Mỗi tuần – được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 15 ngày miễn phí lưu kho.
  • Trường hợp quý khách hủy đơn hàng khi Việt Nam Bếp chưa giao hàng, quý khách vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 15 ngày lưu kho miễn phí.
  • Sau thời hạn 45 ngày. Việt Nam Bếp sẽ tiến hành hủy đơn hàng và chỉ hoàn lại 50% giá trị đơn hàng.
  1. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:
  1. Phạm vi giao hàng:

Việt Nam Bếp phục vụ giao hàng cho khách hàng tại các địa điểm như sau:

  •   1.1 Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
  • Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm khách hàng yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho khách hàng.
  • Trường hợp quý khách không sử dụng dịch vụ lắp đặt tại thời điểm giao hàng, Việt Nam Bếp sẽ hỗ trợ lắp đặt về sau tuy nhiên phải báo trước 24h và có thể phụ thu thêm phí di chuyển.

Quý khách vui lòng trả tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi mình sinh sống liên quan đến việc giao hàng, sử dụng thang máy, lắp đặt …

         1.2 Các tỉnh thành khác trong nước:

- Việt Nam Bếp có 2 hình thức giao hàng:

  • Hình thức 1: Việt Nam Bếp sẽ giao hàng bằng dịch vụ “ Giao hàng tiết kiệm” tận nơi cho khách hàng theo địa chỉ mà khách hàng cung cấp.
  • Hình thức 2: Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hô Chí Minh như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát,... Việt Nam Bếp không chịu trách nhiệm vận chuyển đến tận nơi cho quý khách hàng trong trường hợp này, khách hàng liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để nhận hàng.

        2. Thời gian giao hàng

- Thời gian xử lí giao hàng vào 2 khung giờ: 08h -12h và 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày lễ, tết). Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính sẽ có phụ phí.

- Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 3 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 7-14 ngày đối với sản phẩm đặt hàng.

- Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất.

- Trường hợp quý khách có thay đổi về thời gian giao hàng, hủy đơn hàng hoặc có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Việt Nam Bếp trước 24h đối với đơn hàng tại tp. Hồ Chí Minh và 48h đối với đơn hàng tại các tỉnh khác. Trường hợp hủy đơn hàng muộn, Quý khách vui lỏng thanh toán phí giao hàng theo đơn hàng của quý khách.

         3. Phí giao hàng

         3.1 Khu vực Tp. Hồ Chí Minh

- Đối với hàng hoá có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ: (kích thước cạnh dài nhất <100cm và dưới 50kg), Phí giao hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh.

- Đối với hàng hoá cồng kềnh, cần lắp đặt, Phí giao hàng và lắp đặt của đơn hàng được tính theo biểu phí được gửi file cho quý khách.

- Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng thanh toán thêm 30% phí giao hàng theo quy định và tối thiểu là 50.000đ

- Giao hàng từ Kho hàng của” Việt Nam Bếp, địa chỉ: 21A Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý: Việt Nam Bếp là đơn vị quyết định phương thức vận chuyển cuối cùng để đảm bảo an toàn cho hàng hoá cách tốt nhất.

         3.2 Các tỉnh thành khác trong nước:

- Phí giao từ đơn vị trung gian đến địa chỉ của quý khách hàng, Việt Nam Bếp sẽ báo cho quý khách phí giao hàng bằng dịch vụ giao hàng “ Giao Hàng tiết kiệm” hoặc đơn vị khác sau khi nhận được đơn đặt hàng từ quý khách.

         IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - HOÀN TRẢ

          1. Điều kiện bảo hành - hoàn trả sản phẩm

- Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Việt Nam Bếp (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng.... ).

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

          2. Quy trình thực hiện đổi trả hàng

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Bộ phận Kỹ Thuật sẽ liên hệ ngay với quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.

- Đối với hàng hoá nhỏ và đơn hàng các tỉnh thành khác: quý khách vui lòng mang tới/vận chuyển tới cửa hàng hoặc kho hàng gần nhất để đổi trả.

- Đối với hàng hoá cồng kềnh đã lắp ráp: Việt Nam Bếp sẽ bảo hành tận nơi tại TP HCM cho quý khách.

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.

          3. Quy định đổi trả/ bảo hành

         3.1 Quy định đổi trả/ bảo hành được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi sau:

- Sản phẩm không đúng như thông tin đăng tải (sai công dụng, sai thành phần, ...).

- Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển trừ trường hợp vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.

- Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.

- Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

         . Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.

         . Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.

         . Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.

         . Hở đinh, ốc.

         . Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất...).

         3.2 Không áp dụng đổi trả đối với những trường hợp sau:

- Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức vệ sinh sản phẩm không đúng cách,...

- Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian...)

- Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

          4. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả:

- Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.

- Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3-5 ngày làm việc.

- Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.

          5. Phí vận chuyển đối sản phẩm đổi trả/bảo hành

- Công ty Việt Nam Bếp bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm cồng kềnh trong thời hạn bảo hành.

- Quý khách thanh toán phí vận chuyển đối với các đơn hàng đổi trả theo biểu phí mục 3.1

         V. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

- Thanh toán trực tiếp tiền mặt.

- Thanh toán khi nhận được hàng (COD) chỉ áp dụng cho khách hàng tại TP.HCM

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua Zalo cho quý khách

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ HỌ TÊN hoặc TÊN ĐƠN VỊ + MÃ ĐƠN HÀNG. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Hotline hỗ trợ khiếu nại : 0931 100  248

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

 

 

                                                                          BAN GIÁM ĐỐC

                                                                                 (Đã kí và đóng dấu)

 

Lên đầu trang
Việt Nam Bếp Việt Nam Bếp Việt Nam Bếp
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng
s